Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Sơn Trung nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021

Đọc tin

Sáng ngày 13/01/2021, Đồng chí Nguyễn Khắc Toàn, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn xã Sơn Trung nhân dịp Tết nguyên đán Tân Sửu năm 2021. Cùng tham gia còn có Ông Mấu Thái Cư - Bí thư Huyện ủy huyện Khánh Sơn, Ông Nguyễn Văn Nhuận - Chủ tịch UBND huyện Khánh Sơn, cùng Trưởng các phòng, ban và chuyên viên…

Đồng chí đã đến thăm và trao quà cho 2 gia đình chính sách tiêu biểu là Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Bo Bo Tới và Người có công giúp đỡ cách mạng Bo Bo Thị Liễn.

Tại đây, Ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy cùng các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Khánh Sơn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện sống của các gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng tri ân, sự biết ơn của Đảng bộ, nhân dân trong toàn xã đối với những cống hiến to lớn của các gia đình trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí Phó bí thư Thường trực tỉnh ủy mong muốn các gia đình tiếp tục nêu gương sáng, giáo dục thế hệ con cháu giữ gìn và phát huy truyền thống cách mạng, yêu nước, ra sức học tập, đóng góp tích cực trong công cuộc phát triển kinh tế xã hội tại địa phương.

Dịp này, Ông Nguyễn Khắc Toàn - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã trao tặng mỗi gia đình 1 phần quà gồm bánh kẹo và tiền mặt trị giá 1.000.000 đồng.

                                                                                                Cao Thị Bích Vân

 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết