VĂN PHÒNG UBND TỈNH TẶNG QUÀ CÁC TRƯỜNG HỌC TRÊN ĐỊA BÀN XÃ SƠN TRUNG

Đọc tin

Chuẩn bị bước vào năm học mới 2018-2019, sáng ngày 28/8, nhóm đỡ đầu xã Sơn Trung bao gồm các đơn vị: Văn phòng UBND tỉnh, Công ty Cổ phần điện lực Khánh Hòa, Công ty Truyền tải điện 3, Chi nhánh Viettel Khánh Hòa, Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư, Công ty Cổ phần Hoàn cầu Nha Trang đã lên thăm, tặng quà các trường học trên địa bàn xã.

       Đoàn đã trao tặng trường mầm non Hoàng Oanh 1 máy bơm nước, bộ thiết bị dạy và học, ti vi và quần áo học sinh, với trị giá 34 triệu đồng; tặng trường tiểu học Sơn Trung bộ dụng cụ học tập, sách giáo khoa từ lớp 1-lớp 5 cho học sinh, nồi cơm điện để phục vụ bếp ăn bán trú của nhà trường, với trị giá 85 triệu đồng. Ngoài ra, đoàn cũng đã trao tặng UBND xã Sơn Trung 1 máy phô tô cop py nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho cán bộ, công chức trong đơn vị thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

       Được biết, hoạt động thăm và tặng quà các trường học trên địa bàn xã Sơn Trung được các đơn vị trong nhóm đỡ đầu của địa phương tổ chức hằng năm, góp phần tích cực vào sự nghiệp giáo dục tại địa bàn miền núi.

            Ảnh: Các đơn vị trong nhóm đỡ đầu tặng quà trường mầm non Hoàng Oanh, xã Sơn Trung

Đinh Luận



 
Đầu trang
 
Trở về
 
In bài viết
Danh mục
Chỉ đạo, điều hành
Tin tức - Sự kiện
Thông tin tuyên truyền
Dự án, hạng mục đầu tư
THỐNG KÊ, BÁO CÁO
THÔNG TIN CÔNG KHAI
Thông tin hoạt động
Cải cách hành chính
Hồ sơ một cửa
QUY HOẠCH
Chương trình, đề tài NCKH
Công khai ngân sách
CÁC KỲ HỌP HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN
Tuyển dụng
Bản đồ
Bản đồ hành chính
Học tập tư tưởng đạo đức HCM
Cải cách hành chính
PC-covid
Nghị quyết